Wednesday, June 20, 2018

Khám phá màu xanh độc đáo của mẫu Vali mới Brothers 815

Thương hiệu Vali kéo giá rẻ Brothers vừa bổ sung màu vàng vào bộ sưu tập màu sắc của Brothers 815. Không còn là những gam màu đơn điệu, BR-815 đã bổ sung màu xanh cá tính, gam màu được giới trẻ ưu ái nhất trong mùa hè năm nay, giúp mọi set đồ trở nên tươi sáng và nổi bật. Hãy cùng Valichinhhang.vn khám phá những điểm nhấn ấn tượng về siêu phẩm mới toanh này nhé!


Một mùa hè tràn ngập ánh nắng chói chang đang đến gần, vì thế sắc vàng dường như cũng trở nên hot hơn bao giờ hết và trở thành sắc màu không thể bỏ qua trong tủ đồ của những fashionista luôn biết đón đầu xu hướng.
Tưởng như cỗ xe ngựa thầm lặng Brothers chỉ trung thành với các thiết kế tối giản của mình thì nay thương hiệu đã kịp cho ra mắt mẫu vali thời trang Brothers 815 với màu xanh thời thượng. Vẫn giữ nét tối giản sang trọng trong thiết kế kết hợp với màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cá tính, những chi tiết hiện đại xen lẫn với tinh thần thành thị trẻ trung.
Vali du lịch cho nữ Brothers 815 không chỉ theo đuổi xu hướng thời trang mà còn coi trọng chất lượng và sự tinh xảo trong từng chi tiết. Với cam kết mỗi sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là thành quả kết tinh từ sự nỗ lực, sáng tạo và tâm huyết, vali kéo chính hãng Brothers 815 được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc vali nhựa cao cấp.
Khóa số  và dây kéo đôi chống trộm, hệ thống 8 bánh xe chuyển động linh hoạt, cần kéo phân nấc dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người sử dụng, quai xách cao su non tiện lợi, không gian chứa đồ thông minh thích hợp cả du lịch và công tác dài ngày.
Xem chi tiết sản phẩm: Tại Đây


EmoticonEmoticon