Tuesday, May 8, 2018

5 ưu điểm tuyệt vời của Vali nhựa bạn nên biết

Bạn đang phân vân không biết vali kéo nhựa có thực sự tốt với mình hay không ? Hãy đọc bài viết dưới đây. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho mình !

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vali kéo du lịch khác nhau. Chúng không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn cả về kích cỡ và chất liệu. Tuy nhiên, sau khi dùng qua nhiều chiếc vali kéo cũng như vài lần chọn vali cho bạn bè và người thân. Tôi đã rút ra được những kinh nghiệm chọn vali dành cho mình. Dưới đây là 5 ưu điểm của vali kéo nhựa mà bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm.

Xem thêm: Vali Sakos Hà Nội


1. Nhẹ nhàng và tiện dụng

Nhẹ và tiện dụng cũng là một trong những điểm mạnh của vali kéo nhựa cứng. Một chiếc vali nhựa kéo muốn được ký gửi trong khoang hành lý tối đa cũng chỉ có 40kg nên chọn vali càng nhẹ bạn càng chứa được nhiều đồ dùng của mình. Mặt khác, vali kéo nhựa cứng thường dễ xoay trở hơn do bề mặt trơn nên sẽ không bị vướng, mắc trong khi di chuyển, sắp xếp vali.

2. Chống sốc và chống thấm tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật của vali nhựa kéo chính là độ cứng cáp, bền chắc của sản phẩm. Do đặc trưng của chất liệu nên vali nhựa thường chịu lực tốt hơn, nhờ đó bảo vệ tối đa các đồ dùng bên trong của bạn, nhất là các vật dụng dễ vỡ. Bên cạnh đó vali kéo nhựa cứng chống thấm nước cực tốt nên bạn không phải lo lắng đồ dùng bên trong bị ẩm ướt nếu chẳng may vướng phải một cơn mưa. Nếu bạn sắp có một chuyến đi đến những nơi có đặc trưng khí hậu ẩm ướt hoặc đang vào mùa mưa thì đây là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

3. Dễ dàng bảo quản
So với những chiếc vali sử dụng chất liệu khác, vali nhựa dễ dàng bảo quản hơn gấp nhiều lần. Chất liệu nhựa với bề mặt trơn bóng khiến những hạt bụi bẩn đáng ghét khó lòng bám được vào vali thân yêu của bạn. Hơn nữa vali không thấm nước nên việc vệ sinh, lau chùi cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng hơn những chiếc vali kéo nhựa cứng bằng vải rất nhiều.

4. Thích hợp cho trẻ em

Thường những chiếc vali kéo nhựa cứng được in các hình ảnh màu sắc tươi tắn, rực rỡ với các nhân vật hoạt hình, truyện tranh "hot" nên dễ thu hút trẻ con. Một chiếc vali nhựa size nhỏ thay cho balo chắc chắn là lựa chọn không tồi khi mà sách vở của con bạn càng ngày càng nặng đến oằn vai bé. Điều này rất tiện lợi bởi khi cha mẹ đang bận làm các thủ tục vào sân bay thì những chiếc vali này sẽ giúp cho cha mẹ có thể thoải mái thực hiện mà không bị nhóc tì của mình quấy rầy.

5. Thả sức sáng tạo

Với bề mặt nhựa cứng cáp, láng bóng và dễ dàng tẩy sạch, bạn có thể tha hồ sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn tính cách của mình. Chỉ cần mua chiếc vali nhựa kéo trơn với ít màu và cọ vẽ, bạn đã có ngay một chiếc vali cực độc đáo đảm bảo không đụng hàng luôn. Đặc biệt, nếu bạn không thích những bức vẽ đó nữa hoặc những bức vẽ bị mờ thì bạn chỉ cần mua dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và thực hiện một tác phẩm nghệ thuật khác.


EmoticonEmoticon