Monday, May 26, 2014

Đồ chơi HOT cho bé hè 2014 chiến binh vũ trụ KAINAR

Là bộ phim hoạt hình mới được ra mắt gần đây nhưng "Chiến binh kainar" hay còn gọi là "Chiến binh vũ trụ kainar" đang được lên sóng trên VTC11 và kids TV đã được nhiều em nhỏ yêu thích và chờ đợi để đón xem từng tập của bộ phim này

>>> Thế giới đồ chơi trẻ em độc đáo


Chiến binh vũ trụ là bộ phim hoạt hình robot kể về Wesley-một cậu bé bình thường-thích chơi game về robot, cậu muốn chế tạo nên robot thật AST Kainar để bảo vệ những người thân yêu.


Ở kỷ nguyên hậu năm 2000 ở vũ trụ, loài người di cư đến POLA và lập nên Thành phố tự trị ở Mặt Trăng (POLA). Những tên cướp trôi nổi trong không gian đã xâm chiếm được Vòng trọng lực, thành phố yên bình bị đe dọa và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Các robot AST Kainar được chế tạo bởi Thành phố tự trị ở Mặt Trăng (POLA) trong một dự án bí mật: Dự án Bất diệt. Có 12 loại robot với 12 sức mạnh và vũ khí khác nhau.


Ngoài việc thưởng thức qua truyền hình thì giờ đây với việc trong thế giới đồ chơi trẻ em đã xuất hiện các bộ lắp ghép chiến binh vũ trụ độc đáo sẽ giúp các bé có thể hóa thân vào các nhân vật thực tế, cùng thâm gia vào cuộc chiến tạo cho bé khả năng quan sát, tư duy logic, sự tỉ mỉ trong quá trình lắp ghép.

1 nhận xét so far

Đại Phát Viễn Thông bán đồ chơi xe robot biến hình tại Việt Nam :
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giá rẻ nhất- Đẹp nhất – Xem ngay bảng giá Đồ chơi xe robot biến hình
Web: Đồ chơi xe robot biến hình
Keywords ( Xem tai day): Đồ chơi xe robot biến hình
Keywords ( xem tai day ): Do choi xe robot bien hinh


EmoticonEmoticon