Friday, May 23, 2014

Mẹo chọn mua quà 1/6 tiết kiệm cho bé

Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay, bạn đã nghĩ ra món quà dễ thương nào cho các bé yêu nhà mình chưa? Một món quà đáng yêu, phù hợp với sở thích của bé sẽ khiến bé rất vui và biết ơn ba mẹ đấy.

Tuy nhiên, việc lựa chọn quà 1 6 cho bé thực ra không hề đơn giản. Nhiều ông bố bà mẹ chỉ biết mua rất nhiều đồ chơi cho con mà không quan tâm con thích gì, món đồ chơi đó có an toàn, thiết thực và phù hợp với con mình hay không. Nhiều bé có rất nhiều đồ chơi nhưng lại bỏ xó vì tính “cả thèm chóng chán”. Bên cạnh đó, bố mẹ không nên quá nuông chiều con, con đòi món đồ chơi nào cũng vội vã mua ngay. Hãy giáo dục con có đức tính tiết kiệm, không hoang phí và biết trân trọng các món đồ từ nhỏ.

Một vài gợi ý cho các phụ huynh trong việc chọn quà 1 6 cho con

Cá ngựa ru ngủ Fisher Price



Cá ngựa ru ngủ Fisher Price là đồ chơi ru ngủ thông minh rất cần thiết cho bé yêu của bạn. Bé sẽ dễ dàng đi vào một giấc ngủ thật ngọt ngào với những giai điệu ngọt ngào, du dương được phát ra. Cá ngựa ru ngủ là đồ chơi thương hiệu Fisher Price - Mỹ chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho giấc ngủ vàng của bé.



Sở hữu một chiến binh Rôbốt Galion kainar  là một tronh những nhân vật nổi tiếng trong cuộc chiến của những chiến binh vũ trụ KAINAR được nhiều em nhỏ yêu thích

Đồ chơi LEGO

Đồ chơi xếp hình LEGO là đồ chơi trẻ em an toàn nhập khẩu, kích thích sự sáng tạo, cho trẻ tư duy logic, phát huy óc sáng tạo, sự  nhạy bén, Làm tăng trí tưởng tượng, rèn luyện sự khéo léo của đôi tay kết hợp sự sáng tạo của trí óc


EmoticonEmoticon