Thursday, August 3, 2017

Vì sao nên sử dụng vali 4 bánh ?

Trước khi mua vali kéo du lịch Ngoài chất lượng của chiếc vali bạn còn chú ý đến tiện ích khi di chuyển. Vali kéo xoay 360 sử dụng hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, chỉ cần đẩy nhẹ là chiếc vali đã di chuyển rất trơn tru.

Vali kéo rất quan trọng đối với những người thường xuyên di chuyển khi chúng luôn bên cạnh để lưu trữ hành lý trong chuyến đi. Chất liệu làm nên tạo sự khác biệt lớn nhất giữa các loại vali, ảnh hưởng đến độ bền, vẻ thời trang và quyết định đấy là vali kéo giá rẻ hay giá cao

Bạn đã biết về những vấn đề này, vậy bạn đã biết về loại vali kéo xoay 360 hay chưa. Loại này có những ưu điểm như thế nào, và vì sao nên lựa chọn chúng cho chuyến đi của mình.

Vali kéo xoay 360 là gì?

Sản phẩm vali kéo xoay 360 sử dụng hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, chỉ cần đẩy nhẹ là chiếc vali đã di chuyển rất trơn tru, bạn sẽ rất thoải mái khi đựng đồ nặng khi di chuyển cũng chiếc vali này.

Ưu điểm của vali kéo xoay 360

Có nhiều loại bánh xe được sử dụng cho vali kéo như loại 2 bánh xe, 4 bánh xe, bánh xe xoay, bánh xe tháo rời…

Dòng vali du lịch có loại 2 bánh xe là loại thông dụng nhất và có từ lâu nhất. Đế của vali sẽ được gắn thêm 2 bánh xe ở mặt đáy, ngay dưới tay kéo của vali, khi di chuyển người dùng chỉ việc đẩy bánh xe ngã một góc 45 độ về phía sau để người dùng có thể kéo đi dễ dàng. Đặc điểm của vali kéo 2 bánh là phần bánh sẽ được gắn chìm, chỉ hở 1/3 bánh xe nên vẫn có thể sử dụng và di chuyển được ở cả những địa hình gồ ghề, khó di chuyển.
Tuy nhiên, nếu hành lý quá nặng thì kiểu vali này thường gây khó khăn khi di chuyển, tạo cảm giác mỏi tay khi kéo đi bởi lực sẽ dồn vào tay và khiến bạn không thể kéo hành lý dễ dàng, nhanh chóng.

Với thiết kế của vali kéo xoay 360 cực kỳ linh hoạt, đây chắc chắn là trở thủ đắc lực của bạn khi di chuyển, nhất là đối với phụ nữ hay người lớn tuổi. Hơn nữa, khi di chuyển, người sử dụng sẽ không phải kéo nghiêng hành lý nữa mà chỉ cần đẩy nhẹ, vali của bạn sẽ tự động di chuyển.
Đây được xem là lợi thể khi di chuyển những chiếc vali có trọng lượng khá nặng bởi bạn chỉ cần đẩy vali theo hướng mình muốn là có thể di chuyển chứ không hề phải vận dụng sức kéo như vali 2 bánh nữa.

Ngoài ra vali kéo xoay 360 có bánh xe không bị cố định nên có góc độ đổi hướng rộng. Người sử dụng khi muốn xoay vali thường không phải mất thời gian hoặc khéo léo để “lái” vali đi đúng hướng như bánh xe của vali thường.

Bạn nên lựa chọn những chiếc bánh xe của vali kéo xoay 360 có chất liệu chất lượng, ổn định như nhựa cứng tổng hợp, nhựa composite siêu bền. Bạn cũng cần quan tâm đến thương hiệu của vali kéo xoay 360 bởi thương hiệu của sản phẩm cũng quyết định đến chất lượng sản phẩm.

Valichinhhang.vn địa chỉ cung cấp vali chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội, 100% sản phẩm tại Valichinhhang.vn đều sử dụng 4 bánh xoay 360


EmoticonEmoticon