Sunday, April 30, 2017

5 bước chọn mua vali du lịch chuẩn

Trong cuộc sống chắc chắn không thể thiếu những chuyến đi nhiều trải nghiệm và cảm xúc, đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi đó là những vật dụng vô cùng quan trọng và chiếc vali kéo có lẽ là không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm về cách chọn mua chiếc vali kéo phù hợp thì hành trình của bạn đã bước đầu gặp khó khăn đối với hành lý rồi đấy.
Có thể nói, vali kéo tiện lợi hơn các vật dụng đựng hành lý khác khác vì chúng được trang bị tay cầm vô cùng hữu dụng. Hôm nay Valichinhhang.vn sẽ giúp các bạn có thêm một số kinh nghiệm về cách chọn mua vali kéo

Xem thêm: Vali kéo Hà Nội


1: Kích thước Vali phải phù hợp với nhu cầu từng chuyến đi
Nếu đi du lịch khoảng 2-3 ngày, bạn có thể chọn vali xách tay hay còn gọi là vali 5 tấc (cao 50cm). Những chuyến đi du lịch dài 5 -7 ngày thì nên chọn vali cỡ trung hay còn gọi là vali 6 tấc (cao 60cm), có thể đựng đồ chung với một người khác mà vẫn thoải mái. Vali 7 tấc (cao hơn 70cm) thích hợp với chuyến đi 10 - 15 ngày. Sản phẩm có thể đựng đồ cho cả gia đình trong chuyến đi xa.

2: Chất liệu Vali
Bạn có thể mua vali có hai mặt cứng bằng nhựa cao cấp hoặc mềm hơn với bề mặt được làm bằng vải, bằng da. Trong mỗi lựa chọn, bạn đều nhận được ưu và nhược điểm khác nhau.
Với loại vali kéo vải dù có bề mặt mềm bạn sẽ dễ dàng cơi nới chiếc vali thêm được 5cm để đựng được nhiều đồ đạc hơn hẳn so với sức chứa qui định. Nhưng chúng lại dễ chịu tác động của các hoạt động bên ngoài trong suốt hành trình của bạn.
Đối với vali nhựa cứng thì chắc hẳn bạn sẽ rất yên tâm về độ an toàn cho đồ đạc, đặc biệt là đồ dễ vỡ. Thế nhưng, chúng lại nặng hơn, dễ bị đối xử thô bạo ở khoang hành lý mà bạn chẳng thể kiểm soát được.

3: Tay kéo Vali phải chắc chắn, trơn tru
Bạn hãy rút ra và đóng vào nhiều lần trong quá trình lựa vali kéo. Nếu chúng trơn tru, sử dụng hiệu quả và mang đến cho bạn cảm giác chắn chắn thì hãy bước đầu yên tâm về loại vali kéo bạn đang chọn. Chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim là ưu tiên hàng đầu cho bạn chiếc vali chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

4: Bánh xe
Hiện nay, chúng ta có thể lựa chọn vali kéo 2 bánh hoặc vali 4 bánh. Thật khó để khẳng định loại vali nào trong 2 loại kể trên có chất lượng tốt hơn. Bởi vì chất lượng của bánh xe còn phụ thuộc vào giá tiền và thương hiệu của sản phẩm.
Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là vali 4 bánh xe cho những chiếc vali lớn, nhiều đồ đạc. Chúng sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc di chuyển, không chỉ kéo mà còn đẩy được.

5: Giá tiền
Trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh vali kéo. Nhưng bạn đừng vì vậy mà tìm đến nơi có các vali giá rẻ mà sau này phải hối hận về quyết định của mình. Lựa chọn đúng đắn nên dành cho các vali có thương hiệu, có bảo hành chính hãng.

Valichinhhang.vn hệ thống bán Vali uy tín, chất lượng giá rẻ số 1 tại Hà Nội


EmoticonEmoticon