Tuesday, July 24, 2018

Tam Đảo và những góc chụp hình THẦN THÁNH

Mình vừa kết thúc chuyến Tam Đảo và đã có bộ hình khá ưng nên sẽ viết 1 chút về những địa điểm mình đã đi cho bạn nào quan tâm nhé 

- 1 . Resort Belvedere : rộng, đẹp. Nếu ko ở đó thì có thể mua vé vào bơi và chụp hình linh tinh 150k/1ng (các b nhớ hỏi nhân viên vì có 1c cầu nối dài rất hút mắt tít bên trong resort nữa nha)
- 2 . Khu chụp ảnh cầu mây (gần resort trên) : view đẹp , rộng , hút mắt mà chỉ mất có 10k/1ng ngại gì ko vào !
- 3 . Nhà thờ đá (chắc ai cg đi khi đến TĐ rồi)
- 4. Gió cafe : view đẹp, đồ uống bt, giá tầm trung, quán nhất định phải đi khi đến TĐ (lưu ý là có cả cafe Gió Núi nữa nhưng Gió Cafe bên trên chụp đẹp hơn nhé)
- 5 . Rock cafe : rộng, kiểu áp mái, ngay giữa trung tâm, giá tầm trung , chụp góc nào cg thấy xinh ý 💯
- 6 . Khu quảng trường nơi có chữ TĐ, xích đu, đài phun nước..
-Vì thời gian có hạn nên 1 số địa điểm như thác bạc, vườn quốc gia, hồ xạ hương ... bọn mình bỏ qua 








Nếu bạn nào có thêm địa điểm nào hay nữa thì cmt giúp mình, khi nào quay lại mình sẽ đi nốt nha
Còn chần chừ gì mà không tag ngay bạn bè vào để đi ngay nào vì thời tiết đang rất đẹp đó 


Nguồn: FB Đinh Loan


EmoticonEmoticon